เหตุการณ์สำคัญ ใน Fast and Furious ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน!

Fastพฤษภาคม 30, 2024

ในการถ่ายทำ Fast & Furious วงการแสดงที่ต้องมีผู้คนจำนวนมาก สถานที่แปลกใหม่มากมาย เรื่องต่างๆต้องเกิดขึ้นเป็นธรรมดา แต่จะมีมากมายแค่ไหนที่ไม่เป็นข่าวดัง วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟัง จะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย

Fast and Furious topic

วิน ดีเซล กับ เดอะ ร็อค มีข่าวทะเลาะกันจริงไหม?

ความบาดหมางระหว่างเพื่อนนักแสดง Fast and Furious อย่าง Vin Diesel และ Dwayne “The Rock” Johnson  ได้กลายเป็นเรื่องใหญ่ในวงการบันเทิง! ขนาดที่ต้องสร้างภาพยนตร์แยกกันขึ้นมาเพราะทั้งสองคนไม่อาจจะรวมเฟรมกันได้อีกต่อไป แต่เมื่อไม่นานมานี้ทั้งสองได้เคลียร์ปัญหาทางใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายคนสงสัยใช่ไหมค่ะ ว่าเขาทั้งสองคนทะเลาะเรื่องอะไรกัน ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนมีความสนิทสนมกันมากๆ เหตุผลที่ทะเลาะกันมาจากคำพูดที่รุนแรงเกินไปนั่นเองค่ะ

The Rock and Vin Diesel

เนื่องจาก Vin มีส่วนร่วมในการเป็นโปรดิวเซอร์และการกำกับการแสดงภาพยนตร์ในเครือของ Fast เขามักจะเข้มงวดกับนักแสดงมากพอสมควร เพราะเหตุผลนี้จึงมอบความรักไปที่ The Rock มากเป็นพิเศษ!เหตุผลง่ายๆ เลยที่ทั้งคู่ทะเลาะกันก็คือ “คำพูดที่แรงเกินไป” นั่นเองค่ะ “Vin” ใช้การสื่อคำพูดประมาณว่าหนังของเราอยากให้ผู้ชมจดจำ  The Rock ในตัวละครฮ็อบส์ให้มากที่สุด แม้การกระทำของเขาจะทำไปเพราะความหวังดี แต่มันก็ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่พอใจ! จนมีเรื่องปานบานแม้ว่าในตอนนั้น Vin จะไม่พอใจในการแสดงของ The Rock แต่จริงๆ แล้วผลงานเรื่องอื่นๆ ของ The Rock นับว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้ไปกว่าภาพยนตร์ ฟาส เลยค่ะ

วิน ดีเซล และ เดอะ ร็อค กลับมาร่วมงานใน Fast X กันอีกครั้ง ทำเอาแฟนคลับเฮลั่นไมไหว

The Rock With Vin Diesel

แน่นอนว่าการกลับมาจับมือกันครั้งนี้ก็ดังไม่แพ้ตอนทะเลาะกันเลยค่ะ เพราะวิน ดีเซลเป็นฝ่ายที่เข้าไปง้อเดอะ ร็อค ก่อนก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยทีเดียว แฟนคลับต่างรอชื่นชมผลงานและการกลับมาร่วมเฟรมใน Fast and Furious อีกครั้ง ในภาค Fast X! ล่าสุดเป็นการปรากฏตัวที่เซอร์ไพรส์กับฉากหลังเอนด์เครดิต ที่ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) มาปรากฏตัวในบท ลุค ฮอบส์ เพราะก่อนหน้านี้เขายืนยันว่า เขาจะไม่กลับมาในแฟรนไชส์ Fast and Furious อีกเป็นอันขาด!รวมถึงการเล่นหนังกับ วิน ดีเซล แถมยังบอกว่า วินดีเซล ยกคำพูดของพอล วอล์กเกอร์ มาเป็นข้ออ้างอีกด้วย และเจ้าตัวก็ไม่เคยได้อธิบายการกลับมาแสดงรวมเฟรมในครั้งนี้เลยค่ะ

มีโดว์ วอล์คเกอร์ ลูกสาวพอล วอล์คเกอร์ ได้รับเกียรติร่วมแสดงบทรับเชิญใน ‘Fast X’

จะเห็นแล้วว่าใน ฟาส x มีเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ทำให้คนดูถึงกับคาดไม่ถึง! อย่างตัวละคร ฮานนักแสดงที่ทุกคนได้เข้าใจว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว แต่เขากลับมาปรากฏตัวใน ‘Fast X’ รวมถึงนักแสดงรับเชิญ โดว์ วอล์คเกอร์ (Meadow Walker) นางแบบสาววัย 24 ปี ลูกสาวพอล วอล์คเกอร์ ทำเอาแฟนคลับยิ้มแก้มปริกันไปเลยค่ะ! ผู้กำกับใส่ใจในรายละเอียดมากๆ โดว์ วอล์คเกอร์ ได้รับเกียรติให้มาร่วมแสดงในบทรับเชิญเล็ก ๆ ใน ‘Fast X’ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกดีใจอย่างมากกับการปรากฏตัวในครั้งนี้

Meadow Walker

ซึ่งเธอได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม และชื่นชมทีมงานทุกคน “ตอนที่ฉันอายุ 1 ควบ Fast ภาคแรกได้เข้าฉาย ฉันเติบโตมากับการเฝ้าดูพ่อของฉัน, วิน (ดีเซล), จอร์ดาน่า (บรูว์) และคนอื่น ๆ อีกมากมาย” ฉันรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณพ่อของฉันมากๆ ที่ทำให้ฉันได้เติบโตมาในครอบครัว Fast ฉันไม่เคยคิดเลยว่า วันนี้ฉันจะมีส่วนร่วมและได้เห็นทุกคนที่เฝ้าดูฉันเติบโตมาตั้งแต่เด็กๆ ฉันขอขอบคุณผู้กำกับ หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ (Louis Leterrier) ที่คอยสนับสนุนและรักฉันเสมอ มันทำให้ฉันรู้สึกว่าได้เป็นส่วนหนึ่งมาตั้งแต่เริ่มต้น

Fast & Furious เปลี่ยนผู้กำกับ 2 ภาคสุดท้ายเบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

แฟรนไชส์ภาพยนตร์ Fast & Furious ยังมีเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ เพราะต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงผู้กำกับถึง2 ภาค ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความกังวลให้เหล่าบรรดาแฟนๆ จำนวนมาก การเปลี่ยนผู้กำกับ Fast & Furious ภาค 9ไม่มีการเปิดเผยเหตุผลที่แน่ชัด “ลิน” ได้ขอถอนตัวออกกลางคัน! และหลุยส์ เลอเทอร์เรียร์ เข้ามาแทนที่ ลิน ในฐานะผู้กำกับ ภาค 10 ยังคงกำกับโดย เลอเทอร์เรียร์ ต่อเนื่องจากภาค 9  แต่แหล่งข่าวในวงการรายงานว่า วิน ดีเซลมีปัญหากับ ลิน เกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ส่งผลให้ ลิน ตัดสินใจถอนตัว แต่ก็มีส่วนร่วมในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ผลกระทบจากการเปลี่ยนผู้กำกับ

จากรายงานไม่มีผลกระทบต่อเนื้อเรื่องหรือสไตล์ของภาพยนตร์แต่อย่างไร แฟน ๆ บางคนกังวลว่า อาจส่งผลเสียต่อแฟรนไชส์ แต่ก็มีแฟน ๆ บางคนที่ตื่นเต้นที่จะได้เห็นมุมมองใหม่จาก เลอเทอร์เรียร์ เพราะเขาก็มีผลงานที่โด่งดังมากมายเช่นกันค่ะ อย่างภาพยนตร์ Transporter, The Incredible Hulk และ Now You See Me  การเปลี่ยนผู้กำกับ Fast & Furious ส่งผลต่อความกังวลของแฟน ๆ ว่า อนาคตของแฟรนไชส์จะเป็นอย่างไร แฟน ๆ ต้องรอดูกันต่อไป ว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ จะส่งผลดีหรือร้ายต่อภาพยนตร์ในภาคจบค่ะ

Fast and Furious ยังคงมีภาค 11 ให้คุณได้รับชมต่อ! เตรียมตัวให้ดีก่อนที่ฟาส 11 จะลงฉายรับรองเลยค่ะ ว่าเป็นภาคจบที่สนุก ทำรายได้ทะล่มทะลายแน่นอนแอบได้ยินเปรยๆ มาว่าจะมีการขอบคุณและอำลา คุณ พอล วอล์คเกอร์ ผ่านในภาคสุดท้ายนี้ ใครที่เป็นแฟนตัวยงอดทนหน่อยค่ะ วันฉายเข้ามาถึงแล้ว!

Categories