ทำไมต้องดูภาพยนตร์ชุด Fast & Furious ให้ครบทุกภาค

Fastพฤษภาคม 30, 2024

อย่างที่ทราบกันดีว่าแฟรนไชส์ฟาส! ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกหนังมหากาพย์แอ็คชั่นเรื่องนี้ทำถึงทุกตัวละคร แถมยังมีอารมณ์ร่วมไปกับทุกฉาก ทั้งฉากริฟต์รถ ต่อสู้ ฝ่าฟัน ครอบครัวและมิตรภาพ ผู้กับกำกับมีฝีมือที่สุดยอดมากจริงๆ ค่ะ รวมถึงทีมงานกราฟิกก็ทำออกมาสุดอลังการงานสร้างสมชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทั่วโลกยกย่องให้เป็นหนังแอ็คชั่นที่ดีที่สุด แม้ภาคจบแฟรนไชส์ฟาสเรื่องนี้ใกล้เข้ามาแล้วก็ตาม!บางคนอาจจะเสียนน้ำตาเพราะไม่อยากให้จบใช่ไหมค่ะ แต่ถึงอย่างไรเราก็ได้ติดตามผลงานมาตลอดทั้ง 10 ภาค เชื่อได้เลยว่าภาคจบต้องมันส์แบบสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยค่ะ เรื่องราวที่เข้มข้นทำตราตรึงในใจไม่มีวันลืมแน่นอน แฟรนไชส์นี้จึงดึงดูดผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลก เป็นภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ หากคุณยังไม่ได้ดูภาพยนตร์ Fast & Furious แนะนำให้ลองดู! รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง100%

Fast Furious The best

จุดเด่นในภาพยนตร์ Fast & Furious มหากาพย์แอ็คชั่นชื่อดัง

  1. ฉากแอ็คชั่นที่สมจริง ต้องยอมรับเลยค่ะ ว่าภาพยนตร์ Fast & Furious ขึ้นชื่อในเรื่องฉากแอ็คชั่นที่น่าทึ่งและน่าตื่นเต้นอยู่ตลอด พร้อมการแข่งรถระทึกขวัญ การไล่ลารถยนต์อย่างดุเดือด การต่อสู้แบบบ้าคลั่ง ทีมงานเป็นมืออาชีพจริงๆ เลยค่ะ เพราะกว่าจะได้แต่ละฉากที่สมจริงขนาดนี้ สมคำยกย่องเป็นหนังแอ็คชั่นที่ดีที่สุด
  2. ตัวละครที่น่าจดจำ ภาพยนตร์ Fast & Furious นอกจากพระเอกยังมีตัวละครอื่นๆ ที่น่าจดจำและน่าแปลกที่ตัวละครทุกตัวแฟนคลับจดจำได้ดี! รวมถึงตัวร้ายของทุกภาค ตัวละครเหล่านี้มีความโดดเด่นในบทบาทเล่นแล้วทำให้คนดูเข้าถึงความมันส์ ความบ้าคลั่ง แฟนๆ จะเชียร์ให้พวกเขาประสบความสำเร็จและเอาชนะความท้าทายให้ได้อีกด้วย และบ้างตัวละครยังมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนไปมาตลอด มีความเชื่อมโยงเรื่องราวของแต่ละภาคอีกด้วย
  3. เรื่องราวที่เข้มข้นภาพยนตร์ Fast & Furious น่าติดตามมากขึ้นในทุกๆภาคเลยค่ะ ภาพยนตร์แต่ละเรื่องมีพล็อตที่ซับซ้อนและเต็มไปด้วยการหักมุมที่คาดไม่ถึงเลย หากผู้ชมดูตั้งแต่ภาคแรกก็จะเข้าใจว่าภาคต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น ภาพยนตร์เหล่านี้ยังมีธีมที่แข็งแกร่งให้ผู้ชมได้ติดตามรวมถึง ครอบครัว และมิตรภาพ
  4. ความหลากหลายภาพยนตร์ Fast & Furious นำเสนอตัวละครที่มีความหลากหลาย แม้จะเป็นภาคที่ต่างเนื้อเรื่องแต่ก็สามารถโยงให้เป็นภาคที่เกี่ยวพันกันได้แบบลงตัวเลยค่ะ สิ่งนี้ทำให้ผู้ชมเข้าถึงบทบาทได้มากขึ้นอีกด้วยค่ะ และยังมีปมต่างๆ ให้ติดตามในภาคต่อไปอีกด้วย
  5. ความมันส์ ความโหด ภาพยนตร์ Fast & Furious เป็นภาพยนตร์ที่ดูสนุกแฝงไปด้วยความโหด ภาพยนตร์เหล่านี้เต็มไปด้วยอารมณ์ที่ตื่นเต้นสุดมันส์ ผู้ชมจะได้รับความระทึกอยู่ตลอดเวลา ทั้งฉาก ร้องไห้ และความรัก ตลอดทั้งเรื่อง ฟาส เป็นภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบหนังแอ็คชั่น

นักแสดงหลัก ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากภาพยนตร์ชุด Fast & Furious

  • วิน ดีเซล (Dominic Toretto) รับเป็นดอมินิก โทเร็ตโต้ หัวหน้าแก๊งในภาพยนตร์ชุด Fast & Furious เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ มีความเป็นผู้นำและฉลาดหลักแหลมทำให้ได้รับการยกย่องการแสดงที่มีความทุ่มเทและมีเคมีที่ดีสุดที่สุดของเดอะแก๊ง
  • พอล วอล์คเกอร์ (Brian O’Conner) แม้ว่าเขาจะเสียชีวิตในปี 2013 แต่เขาก็ยังเป็นที่รักสำหรับทุกคนและเป็นที่จดจำในสถานะไบรอัน โอ’คอนเนอร์ ตำรวจหนุ่มสุดหล่อที่เปลี่ยนใจมาเป็นเพื่อนสนิทของดอม เขามีความกล้าหาญและมีความซื่อสัตย์ นอกจากนี้เขายังมีนิสัยตลก ทำให้เพื่อนๆในกลุ่มรักเขากันทุกคน
  • มิเชลล์ รอดรีเกซ (Letty Ortiz) รับบทเป็น เล็ตตี้ ออร์ติซ สาวเท่ที่มีนิสัยดุร้ายเขาเป็นแฟนของดอม เป็นตัวละครที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงมีความแข็งแกร่งและความฉลาดรักอิสระ เล็ตตี้ได้รับการยกย่องการแสดงที่ทรงพลังอีกคนเลยค่ะ
  • ดเวย์น จอห์นสัน (Luke Hobbs) รับบทเป็น ลุค ฮ็อบส์ เจ้าหน้าที่หน่วยสืบค้น ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความดื้อรั้นในตัวเองเป็นตัวละครที่มีความมั่นใจ กล้าหาญ จอห์นสันได้รับการยกย่องจากการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังและความข้ากันได้ดีกับวิน ดีเซล
  • ไทรีส กิ๊บสัน (Roman Pearce) รับบทเป็น โรมัน เพียร์ส เพื่อนสนิทที่รักสนุกของดอม ตัวละครของเขามีชีวิตชีวา ตลก และซื่อสัตย์ กิ๊บสันได้รับการยกย่องจากการแสดงที่ตลกขบขันและมีเคมีที่ยอดเยี่ยมกับ วิน ดีเซลอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่น ๆ อีกมากมายจากภาพยนตร์ชุด Fast & Furious ที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ เช่น ลุดาคริส, จา รุล ซัน, กาลา กาโด, จอร์ดานา บรูว์สเตอร์, เจสัน สเตแธม, เฮเลน มีร์เรอร์ และ จอห์น ซีน

บทสรุป เหตุผลที่หลายคนรัก ฟาส เร็ว..แรงทะลุนรก

เป็นหนังแอ็คชั่นที่สมบูรณ์แบบมีฉากแข่งรถสุดมันส์เป็นซิกเนเจอร์! แฝงไปด้วยความบ้าระห่ำ ความเดือด ความเอาเป็นเอาตาย แม้หนังจะมีฉากสู้กันเยอะแต่มิตรภาพในเรื่องก็ทำให้คนดูชื่นชอบและประทับใจเช่นกันค่ะ รวมถึงบ้างฉากที่มีตัวละครเล่นมุข ฮาๆ ทำเอาคนดูสนุกไปตามๆ กัน ฟาส เร็ว..แรง ทะลุนรก เป็นภาพยนตร์ชื่อดังและเป็นที่ยอมรับจนถึงปัจจุบัน หนังดีมีคุณภาพแบบนี้อย่าลืมติดตามภาคจบกันนะคะ

Categories